máy gạch Máy gạch ko nung cao cấp chất lượng tốt nhất: Tính năng của cục đẩy với công suất K6

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Tính năng của cục đẩy với công suất K6

Với những thiết kế sáng tạo và hiện đại thì vỏ main công suất K6 này được phủ một lớp sơn đen mờ tạo vẻ cứng cáp và chắc chắn cho cục đẩy với công suất K6. Âm thanh hội trường pro đánh giá tính năng của dòng sản phẩm main công suất K6 này đó là.
– AUTO ĐIỀU CHỈNH ĐỘ LỢI: main công suất K6 này tự động nhận dạng & Auto điều chỉnh bộ hệ số khuyếch đại tại thời điểm biên độ ngõ vào cực đại(MAX). Đảm bảo được cường độ tín hiệu ở ngõ ra loa không bị méo và dòng sản phẩm này giúp máy làm viêc được ổn định hơn và với chất âm chân thực hơn.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm những sản phẩm: Loa hội trường tại amthanhhoitruongpro.com của chúng tôi
– AUTO ĐIỀU CHỈNH HỆ SỐ CÔNG SUẤT: Thời điểm phát hiện trạng thái công suất & Auto cài đặt này cho phép hệ thống này làm việc được ở chế độ bình thường hoặc làm việc ở chế độ bảo vệ nguồn của main công suất.
– HỆ THỐNG BẢO VỆ CHỐNG DÍNH BIÊN ĐỘ: Cục đẩy công suất K6 Auto này loại trừ được những nguy cơ quá tải từ đó giúp cải thiện được đáng kế độ bền và sức chịu đựng của main công suất này lên gấp nhiều lần. Đồng thời dòng sản phẩm này cho phép giảm tối thiểu tới hơn 40%  lượng nhiệt tỏa ra từ bộ nguồn và đấy chính là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy làm tăng hiệu suất và từ đó bảo đảm được hệ thống chạy một cách an toàn ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét